Home » Slot game » Aurora Wilds tựa game sở hữu nhiều tính năng độc và lạ
x

Aurora Wilds tựa game sở hữu nhiều tính năng độc và lạ

Aurora Wilds là một khe cắm trực tuyến Microgaming với chủ đề tuyệt đẹp mô tả sự kỳ diệu và bí ẩn của Bắc Cực quang. Trong trò chơi slot trực tuyến đẹp mắt này, người chơi được thưởng thức đồ họa ấn tượng với Aurora Borealis ở nền màn hình, cùng với các biểu tượng kiểu vật tổ làm biểu tượng của nó. Trò chơi chắc chắn trông tuyệt đẹp và thu hút người chơi với thiết kế sống động của nó.

Thắp sáng các cuộn phim trong Aurora Wilds

Bắc Cực quang có thể đổ bộ vào guồng bất cứ lúc nào. Lông vũ và kim cương được thắp sáng bởi cực quang là một biểu tượng hoang dã hấp dẫn xuất hiện trong một ánh chớp rực rỡ. Wilds hoạt động như bất kỳ người nào khác để hoàn thành các kết hợp, trả bất kỳ chiến thắng nào trước khi mở rộng để lấp đầy cả ba hàng của bất kỳ cuộn nào mà chúng tiếp đất. Còn gì tuyệt hơn? Tính năng này không kết thúc ở đó!

Aurora Wilds
Thắp sáng các cuộn phim trong Aurora Wilds

Các cuộn hoang dã khóa tại chỗ khi các cuộn khác hồi sinh miễn phí. Nếu một vùng hoang dã khác xuất hiện trong thời gian hồi sinh, điều này cũng sẽ khóa lại và quá trình lặp lại với tối đa ba lần quay bổ sung. Có nhiều cuộn hoang dã đảm bảo nhiều chiến thắng chạy trên màn hình.

Đĩa vàng chồng lên các biểu tượng ngẫu nhiên. Tiếp đất ba người cùng một lúc trên cuộn ở giữa, để tham gia tính năng thưởng jackpot. Bạn có thể quay một bánh xe đầy màu sắc, nhận một trong bốn giải đặc biệt không lũy tiến. 

Giải jackpot nhỏ trả 15 lần tiền đặt cược của bạn, giải nhỏ nhất trị giá 50 lần và giải lớn trả lại giải thưởng gấp 100 lần tiền đặt cược của bạn. Tuy nhiên, giải độc đắc Grand là giải bạn thực sự muốn, vì nó có giá trị gấp 2.000 lần tổng số tiền đặt cược cho vòng quay, hoặc 200.000,00 ở số tiền đặt cược tối đa!

Thú vui từ cực quang

Khe video Glow từ NetEnt có cách tiếp cận rất giống với cùng một chủ đề. Những con sói, cú và thỏ có hiệu ứng neon ngồi trên bầu trời đầy sao.

Aurora Wilds
Thú vui từ cực quang

Đó là một trò chơi năm cuộn, 15 dòng, trong đó các biểu tượng hoang dã sẽ tăng gấp đôi số tiền thưởng. Bất kỳ chiến thắng nào từ các biểu tượng trả tiền cao hơn sẽ kích hoạt từ một đến năm vòng quay miễn phí và cơ chế này thậm chí còn hoạt động trong các trò chơi tiền thưởng.

Chơi slot trực tuyến Northern Sky từ Quickspin để thỏa sức khám phá các loài động vật hoang dã kết tinh trên năm cuộn và chín dòng. Bất kỳ kết hợp chiến thắng nào kích hoạt đều quay lại, với các biểu tượng đã tạo ra khóa chiến thắng tại chỗ. Chỉ những biểu tượng động vật trả tiền cao mới xuất hiện trên cuộn trong một vòng quay miễn phí.