Home » Tin E-sports » DOTA 2: Snapfire – Vị tướng Hỗ trợ khó chịu của phiên bản Outlanders (P.1)
x

DOTA 2: Snapfire – Vị tướng Hỗ trợ khó chịu của phiên bản Outlanders (P.1)

(JBO Vietnam) Bản cập nhật The Outlanders Dota 2 ra đời mang đến nhiều điều hấp dẫn với người hâm mộ. Trong số những điều đặc sắc đó không thể thiếu sự góp mặt của vị tướng Snapfire. Sau đây là một số skill đặc biệt mà vị tướng này mang lại.

Snapfire  là một vị hero được Valve cho ra mắt trong phiên bản mới – The Outlanders cập nhật vào cuối tháng 11 năm nay. Lần ra mắt tướng mới này góp phần giải tỏa cơn khát khám phá những vị tướng mới trong hệ thống hero của Dota 2 cũng như thỏa mãn những tò mò của cộng đồng game thủ khi Valve nhá hàng những tướng sẽ được ra mắt trong thời gian tới tại The International 2019, Thượng Hải.

Hiện tại trong Dota 2, Snapfire đang là vị tướng nhận được nhiều sự lựa chọn từ các game thủ Dota, không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài dễ thương mà còn là bộ kỹ năng mạnh mẽ mang lại sự khó chịu nhất định. Bề ngoài của Snapfire là hình ảnh lão bà – Lil’ Shredder cầm cây shotgun tầm gần ba  nòng  cưỡi chú thằn lằn cam Mortimer trên lưng là vũ khí tầm xa có khả năng gây lượng sát thương lớn. Bộ kỹ năng của Snapfire cho thấy vị tướng này vừa là một xạ thủ khủng, vừa là một tướng hỗ trợ kèm khống chế cực kì khó chịu.

Sau đây là chi tiết về bộ kỹ năng của vị tướng mới Snapfire Dota 2:

 Skill ScatterblastS

napfire dùng kỹ năng này để bắn ra loạt đạn tầm gần làm chậm tất cả các mục tiêu trong tầm bắn hoặc các mục tiêu bị trúng đạn và gây sát thương theo từng cấp đạt được. Ngoài ra, những unit hoặc tướng đứng ở gần sẽ nhận thêm 50% sát thương kỹ năng. Trong tầm bắn gần hơn, chiêu thức sẽ đạt hiệu quả cao hơn.
– Lượng sát thương gây ra: 80/150/220/290
– Giảm tốc độ di chuyển: 100%
– Phạm vi ảnh hưởng: 450

Skill Firesnap CookiV

ới kỹ năng này, Snapfire có thể giúp cho đồng đội hoặc bản thân mình nhảy tới một khoảng nhất định, khoảng cách xa vừa đủ. Khi nhảy đến vị trí đó, tất cả kẻ địch trọng phạm vị sẽ bị ảnh hưởng choáng và chịu lượng sát thương tương đối lớn.
– Khoảng cách nhảy: 450
– Phạm vi ảnh hưởng: 300
– Lượng sát thương gây ra: 90/160/230/300
– Thời gian gây choáng: 1.4/1.6/1.8/2

Còn nữa