Home » Tin Bóng Đá » Xem trực tiếp bóng đá: Cực nóng! Lộ bến đỗ mới của Timo Werner
x

Xem trực tiếp bóng đá: Cực nóng! Lộ bến đỗ mới của Timo Werner

Không phải Liverpool, cái tên đang chiếm thế thượng phong và tiến sát đến việc chiêu mộ thành công Timo Werner là Chelsea.

Với đẳng cấp săn bàn đã được thể hiện trong hai mùa giải qua, người xem trực tiếp bóng đá không có gì ngạc nhiên khi Timo Werner là cái tên cực Hot trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Đã có rất nhiều tin đồn xoay quanh tương lai của tiền đạo người Đức, trong đó Liverpool là cái tên được đánh giá là bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Werner. Bản thân ngôi sao 24 tuổi này cũng không dưới một lần công khai “thả thính” The Kop và lộ rõ tham vọng chuyển đến Premier League thi đấu.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, hàng loạt tờ báo lớn tại Đức và Anh đã đồng loạt đăng tin Timo Werner nhiều khả năng sẽ chuyển đến thi đấu tại đảo quốc sương mù. Tuy nhiên, điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của Turbo không phải là Anfield mà là Stamford Bride.

Cụ thể, tờ Bild vừa cho đăng tải thông tin Chelsea đã rất nhanh chóng tiếp cận người đại diện của Timo Werner và sẵn sàng chi ra 60 triệu Euro tiền giải phóng hợp đồng cho tiền đạo người Đức và trả anh mức lương 200.000 bảng/tuần. Điểm khiến các chuyên gia dự đoán bóng đá tin rằng Chelsea sẽ chiêu mộ thành công Werner nằm ở thái độ nghiêm túc và sự quyết đoán của The Blues so với sự lằng nhằng của Liverpool.

Trong khi đó, tờ The Guardian tại Anh cũng đã đăng tin xác nhận việc Chelsea hỏi mua Werner và tự tin khẳng định đội bóng thành Lon Don gần như chắc chắn sẽ có được sự phục vụ của Turbo. Nguồn tin này chỉ ra hai ưu điểm của Chelsea khiến Werner bị thuyết phục. Trước tiên là thiện chí đến từ The Blues khi họ tỏ ra vô cùng nghiêm túc và quyết tâm muốn có chân sút chủ lực của RB Leipzig. Điều này trái với thái độ… “câu giờ” của Liverpool dù The Kop đã được RB Leipzig lẫn Werner “bật đèn xanh” trong suốt nhiều tháng qua. Điều thứ hai là thay vì đến Liverpool để cạnh tranh một vị trí đá chính với mũi đinh ba Salah – Firmino – Mane, Chelsea sẽ 100% đảm bảo cho Werner một vị trí đá chính thường xuyên nơi hàng công của đội bóng.

Nếu có được chữ ký của Timo Werner, người xem trực tiếp bóng đá sẽ được chứng kiến một Chelsea vô cùng đáng xem ở mùa giải tới bởi trước đó họ cũng đã chiêu mộ thành công Hakim Ziyech từ Ajax Amsterdam. Kỳ chuyển nhượng vẫn còn rất dài và công cuộc cải tổ của HLV Lampard nhằm phục vụ cho lối chơi hoa mỹ mà ông đang xây dựng chắc chắn sẽ tiếp tục diễn ra rầm rộ.

Các bạn có thể xem bóng đá trực tiếp và hãy cùng theo dõi những bài bình luận cũng như dự đoán kết quả bóng đá cùng chúng tôi hàng ngày trên Jbovnd.com.