Home » Default » Những tựa game slot nhất định phải thử (P2)
x

Những tựa game slot nhất định phải thử (P2)

(JBO Vietnam) Giờ bạn không cần phải cảm thấy lo lắng hay chán nản khi ở nhà mà không có việc gì làm nữa rồi! Bởi vì JBO Vietnam sẽ giới thiệu ngay dưới đây cho bạn những game slot cực kỳ hay ho mà bạn nên thử một lần trong đời mình.

Đua xe trong game slot Ngày Hội Nitro Circus

Tính năng thú vị của game slot Ngày Hội Nitro Circus là tính năng Nitro Jump được lấy cảm hứng từ Giganta Ramp 15m của chương trình trực tiếp Nitro Circus. Trong game slot này, người chơi sẽ chọn các mức độ rủi ro và lao vào đoạn đường dốc để thực hiện các pha nguy hiểm và tìm kiếm những chiến thắng lớn.

Game slot Ngày Hội Nitro Circus cho phép người chơi chọn phương tiện của mình và trên mỗi chiếc xe có những đặc điểm, ưu thế và tốc độ riêng khi đi vào đoạn đường dốc. Tốc độ cao khi nhảy càng cao thì cơ hội số nhân thắng càng lớn. Nhưng người chơi cũng nên biết rằng họ đi càng nhanh thì cơ hội gặp tai nạn càng lớn và chỉ có thể giành chiến thắng tối thiểu.

Người chơi cũng có thể tiếp cận game slot Ngày Hội Nitro Circus bằng cách quay ra được các biểu tượng phương tiện trong trò chơi cơ bản và điều này cũng sẽ mang đến cho người chơi những cơ hội tốt hơn để thực hiện bước nhảy lớn để giành chiến thắng lớn.

Game slot Ngày Hội Nitro Circus cũng có một trò chơi nhỏ mang tên là Nitro Blast và tất nhiên là bạn sẽ được quay miễn phí. Trong trò chơi mini Nitro Blast, người chơi có thể giành chiến thắng, quay miễn phí, số nhân hoặc điền vào bộ sưu tập xe. Trong vòng quay miễn phí, bạn có thể quay ra được các tính năng và biểu tượng, dẫn đến giành được những tiềm năng chiến thắng lớn.

Hai chú rồng ngược nhau trong game Song Long

Một sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, hướng trọng tâm đến đồ họa từ Yggdrasil Gaming, game slot Song Long là chắc chắn sẽ là một niềm vui của game thủ. Ngoài ra, nó có các biểu tượng hoạt hình nhỏ và các phần trong trò chơi để kích thích bất kỳ người chơi game slot nào. Đặt trên một nền tảng trông có vẻ như được báo trước, các cuộn quay của game slot Song Long có màu đỏ và xanh dương trông giống như một thiết kế theo phong cách gothic. Hình nền trông khá bốc lửa với ở một bên sáng hơn và một bên tối hơn, với những đường viền núi mờ nhạt có thể nhìn thấy phía sau.

Game slot Song Long là một game slot năm cuộn với hai mươi hàng thanh toán. Ngay khi bạn bấm vào màn hình trò chơi thì bạn đã thấy trò chơi được nâng cao bởi các biểu tượng của chủ đề. Các biểu tượng  với giá trị thấp chỉ đơn giản là các biểu tượng phù hợp với màu sắc rực rỡ, nhưng các biểu tượng với phần thưởng cao hơn được hiển thị với những đôi mắt rồng sáng chói trong nhiều màu sắc khác nhau.

Đồng hành cùng thám hiểm với Đánh Cắp Kho Báu

Game slot Đánh Cắp Kho Báu là phiên bản phát hành mới của Yggdrasil Gaming dựa trên nội dung của game slot Homles Và Viên Đá Bị Mất Cắp được phát hành từ năm 2017. Với trò chơi này, người chơi có thể khám phá vô số sự giàu có, kho báu và các khoản phần thưởng thanh toán hào phóng cũng như tận dụng các tính năng thưởng tuyệt vời của trò chơi.

Trò chơi phiêu lưu tìm kiếm kho báu này đi kèm với 5 cuộn và 20 hàng thanh toán. Đúng như dự đoán từ tên trò chơi, trò chơi Đánh Cắp Kho Báu cũng có giải độc đắc ấn tượng bên cạnh các khoản thanh toán thông thường được cung cấp. Những người hâm mộ các trò chơi mạo hiểm, nhịp độ nhanh, đầy tiền thưởng nên khám phá các phiên bản khác của Yggdrasil Gaming nổi tiếng khác như Vikings Go to Hell, Alchymedes, The Dark Joker Rizes, Champions of Rome, Beauty and the Beast, Lucha Maniacs và Ozwin.