Home » Tin Bóng Đá » Đây! Lý do khiến Gareth Bale chơi kém ở World Cup
x

Đây! Lý do khiến Gareth Bale chơi kém ở World Cup

Tiền đạo Gareth Bale đã không thể trình diễn phong độ tốt nhất trên đất Qatar do những vấn đề liên quan đến tính mạng người thân của anh.

Gareth Bale chơi rất mờ nhạt ở World Cup 2022
Gareth Bale chơi rất mờ nhạt ở World Cup 2022

Gareth Bale chính là cái tên sáng giá nhất trong đội hình ĐT Xứ Wales tham dự World Cup 2022 vừa qua. Tuy nhiên sau cùng tất cả những gì chân sút 33 tuổi làm được chỉ là cú đá phạt đền thành công ở trận đấu ra quân của Xứ Walves với ĐT Mỹ.

Bale gần như mất hút trong tất cả các trận đấu của ĐT Xứ Wales. Chính phong độ kém cỏi của cựu sao Real Madrid đã khiến The Dragons chỉ giành được 1 điểm sau 3 lượt trận và phải xách vali về nước sau vòng đấu bảng.

Mới đây tờ SunSport đã chia sẻ lý do khiến Bale không thi đấu đúng với phong độ thường thấy của anh. Theo đó trong quá trình World Cup 2022 diễn ra, Bale đã nhận tin dữ từ quê nhà. Cụ thể người dì ruột của vợ Gareth Bale đã bị 4 tên trộm được trang bị vũ khí đột nhập vào nhà riêng vào ngày 29/11 vừa qua.

Dù 4 tên trộm không thể lấy được gì từ nhà người dì của vợ Gareth Bale nhưng điều này đã ảnh hưởng đến tâm lý của thủ quân ĐT Xứ Wales. Anh luôn mang trong mình sự lo lắng và điều đó khiến Bale không thể thi đấu với sự thoải mái tốt nhất trong các trận đấu.

Bale và cô vợ Emma
Bale và cô vợ Emma

Hiện Gareth Bale đang thi đấu tại Mỹ cho CLB LA Galaxy. Đã có nhiều tin đồn xung quanh tương lai của Bale nhưng đến hiện tại tiền đạo này vẫn đang giữ sự im lặng.

Các bạn có thể xem bóng đá trực tiếp và hãy cùng theo dõi những bài bình luận cũng như dự đoán kết quả bóng đá cùng chúng tôi hàng ngày trên Jbovnd.