Home » Tin Bóng Đá » Maguire thi đấu ấn tượng, HLV Ten Hag nói gì
x

Maguire thi đấu ấn tượng, HLV Ten Hag nói gì

“Thuyền trưởng” của Man Utd tỏ ra rất hài lòng sau khi chứng kiến màn trình diễn của trung vệ Harry Maguire trong chiến thắng trước West Ham.

Harry Maguire trở lại đội hình xuất phát của Man Utd
Harry Maguire trở lại đội hình xuất phát của Man Utd

Sau 11 tuần phải ngồi trên băng ghế dự bị thì vào đêm qua Harry Maguire đã lại có tên trong đội hình xuất phát của Man Utd. Việc cựu sa Leicester được HLV Ten Hag trao cơ hội ra sân ở màn tiếp đón West Ham ở vòng 14 Premier League đến từ việc Lindelof và Varane không thể ra sân vì những lý do khác nhau.

Dù đã lâu mới lại ra sân nhưng với quyết tâm chứng tỏ bản thân, Maguire đã để lại những dấu ấn vô cùng đậm nét. Trung vệ người Anh đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 86%, thực hiện 8 tình huống truy cản thành công và có 1 tình huống cản phá bóng ngay trên vạch vôi.

Chứng kiến màn thể hiện đầy nỗ lực của cậu học trò, HLV Erik Ten Hag không thể không hài lòng. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, nhà cầm quân người Hà Lan đã dành rất nhiều lời khen có cánh cho cậu học trò:

“Hôm nay Harry đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong việc bảo vệ khu cấm địa của Man Utd.

Chúng ta đều biết thứ bóng đá chất lượng mà Harry mang tới khi cậu ấy có được sự tự tin cao nhất. Tôi rất hạnh phúc với những gì các cầu thủ đã thể hiện hôm nay, đặc biệt là Harry. Cậu ấy đã giúp Man Utd giữ sạch lưới ở trận đấu này.”

Maguire đã có t rận đấu hay nhất của anh cho Man Utd tính từ đầu mùa
Maguire đã có t rận đấu hay nhất của anh cho Man Utd tính từ đầu mùa

Với những gì để thể hiện trước West Ham, nhiều khả năng Harry Maguire sẽ được HLV Ten Hag trao thêm nhiều cơ hội ra sân trong những trận đấu tới. Đây là cơ hội tốt đề cầu thủ 29 tuổi ghi điểm với HLV Gareth Southgate trước khi VCK World Cup 2022 diễn ra.

Các bạn có thể xem bóng đá trực tiếp và hãy cùng theo dõi những bài bình luận cũng như dự đoán kết quả bóng đá cùng chúng tôi hàng ngày trên hai trang Jbovietnam và Jbovnd.