Home » Tin Bóng Đá » Thua trận, Klopp không hài lòng với trọng tài
x

Thua trận, Klopp không hài lòng với trọng tài

Thuyền trưởng của Liverpool đã ngấm ngầm chỉ trích trọng tài Michael Oliver khi đưa ra những quyết định gây bất lợi cho đội bóng của ông.

Jurgen Klopp

Vào đêm qua trận đấu được mong chờ nhất vòng 10 Premier League giữa Arsenal và Liverpool đã diễn ra. Đúng như người hâm mộ chờ đợi, hai đội đã mang đến một bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn với chiến thắng 3-2 chung cuộc giành cho đội chủ nhà Arsenal.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp tỏ ra khá hằn học với trọng tài Michael Oliver. Theo nhà cầm quân người Đức thì quả phạt đền mà Arsenal có được trong hiệp 2 đến từ một tình huống không rõ ràng và Liverpool đã bị đối xử bất công:

“Chúng ta rõ ràng cần phải xem lại rất kỹ pha bóng dẫn đến quả đá phạt đền đó. Tôi đã xem lại và không thấy tác động của Thiago đủ lớn để trọng tài đưa ra quyết định như vậy. Tôi nghĩ ông ấy đã khá dễ dãi với đội chủ nhà. Rõ ràng trọng tài cần theo dõi lại tình huống với nhiều góc quay khác nhau.

Klopp không hài lòng với quyết định cho Arsenal hưởng phạt đền của trọng tài Michael Oliver
Klopp không hài lòng với quyết định cho Arsenal hưởng phạt đền của trọng tài Michael Oliver

Liverpool đã chơi rất nỗ lực trong ngày hôm nay. Rất nhiều thời điểm chúng tôi gây sức ép lớn bên phần sân của họ. Tuy không có được kết quả tốt nhưng chúng tôi đã có màn trình diễn tốt trước một đối thủ đang thi đấu ấn tượng.”

Cũng trong buổi họp báo HLV Jurgen Klopp đã lý giải nguyên nhân ông rút Alexander-Arnold rời sân ngay đầu hiệp 2 là vì hậu vệ này đã dính chấn thương sau va chạm với Martinelli trong hiệp 1. Luis Diaz cũng phải rời sân vì lý do tương tự.

Sau 8 vòng đấu Liverpool mới chỉ thu về được 10 điểm và hiện họ vẫn đang ngụp lặn ở vị trí thứ 10 trên BXH. Ở vòng đấu tới The Kops dù được trở về Anfield nhưng sẽ đối mặt với thử thách rất lớn khác mang tên Man City.

Các bạn có thể xem bóng đá trực tiếp và hãy cùng theo dõi những bài bình luận cũng như dự đoán kết quả bóng đá cùng chúng tôi hàng ngày tại Jbovnd.com.