Home » Tin Bóng Đá » HLV ĐT Ấn Độ đánh giá cao ĐT Việt Nam
x

HLV ĐT Ấn Độ đánh giá cao ĐT Việt Nam

Thuyền trưởng của ĐT Ấn Độ là ông Igor Stimac đã dành rất nhiều lời ngợi khen cho ĐT Việt Nam trong buổi họp báo sau trận đấu với Singapore vào đêm qua.

Vào đêm qua 24/9, ĐT Ấn Độ đã có màn so tài với ĐT Singapore tại lượt trận thứ hai thuộc giải giao hữu Hưng Thịnh trên sân Thống Nhất. Kết quả cuối cùng hai đội cầm chân nhau với tỷ số hòa 1-1.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Igor Stimac của ĐT Ấn Độ tỏ ra khá thất vọng với kết quả này bởi đội bóng của ông được đánh giá cao hơn rất nhiều. Cụ thể, HLV Stimac cho biết:

“Tôi có cảm giác nhiều cầu thủ chưa có được sự chuẩn bị tốt nhất. Đây là điều dễ hiểu khi giải VĐQG Ấn Độ chưa bắt đầu.

Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không thể dứt điểm trận đấu. Tuy vậy xem như ĐT Ấn Độ đã hoàn thành mục tiêu ít nhất phải đứng ở vị trí thứ 2 tại giải đấu.”

Cũng trong những phát biểu của mình, HLV Igor Stimac đã đánh giá rất cao sức mạnh lẫn tiềm năng phát triển của ĐT Việt Nam:

“ĐT Việt Nam có rất nhiều lợi thế ở trận đấu tới. Họ được chơi trên sân nhà và có số ngày nghỉ nhiều hơn chúng tôi. Vì thế đây chắc chắn là thử thách rất khó khăn cho tôi cùng các học trò.

Hiện tại V-League cũng đang diễn ra và các cầu thủ Việt Nam được hưởng lợi từ điều đó. Họ cũng có lối chơi được định hình một cách rõ ràng trong nhiều năm. Rõ ràng đội bóng của các bạn đang là tập thể có tiềm năng nhất tại Châu Á vào lúc này.”

Các bạn có thể xem bóng đá trực tiếp và hãy cùng theo dõi những bài bình luận cũng như dự đoán kết quả bóng đá cùng chúng tôi hàng ngày tại Jbovnd.com.