Home » Tin Bóng Đá » Top 3 cầu thủ hay nhất vòng 6 EPL
x

Top 3 cầu thủ hay nhất vòng 6 EPL

Những cái tên dưới đây đã có ngày thi đấu vô cùng xuất sắc để góp phần giúp đội bóng chủ quản của họ có được những kết quả khả quan.

Jordan Pickford (Everton)

Jordan Pickford

Liverpool là đội bóng sở hữu hàng công thượng hạng với những Salah, Nunez hay Diaz. Tuy nhiên ở trận Derby vùng Merseyside, các học trò của HLV Jurgen Klopp đều phải đầu hàng trước “người nhện” Pickford.

Tổng cộng cầu thủ người Anh đã cản phá 8 pha dứt điểm từ các chân sút áo đỏ. Trong đó có 3 tình huống mà những pha bay nhảy của Pickford không khác gì một bàn thắng với Everton. Nếu không có sự xuất sắc của anh, chưa chắc The Toffees đã giữ lại được 1 điểm trên sân nhà.

Alexis Mac Allister (Brighton)

Mac Allister là cầu thủ đáng xem nhất của Brighton vào thời điểm này. Không chỉ là cầu nối giữa các tiền đạo và tiền vệ, cầu thủ 23 tuổi còn là người rất thích thực hiện những siêu phẩm.

Marc Allister

Ở trận thắng Leicester 5-2, Allister ghi dấu ấn với vô số các tình huống đặt đồng đội vào thế ghi bàn rõ rệt. Bản thân anh cũng tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng trong hiệp 2. Trong đó pha đá phạt ấn định chiến thắng cho Brighton của Allister chắc chắn là một trong những pha lập công đẹp nhất mùa giải năm nay.

Marcus Rashford (Man Utd)

Nhắc đến thắng lợi 3-1 của Man Utd sẽ là thiết sót nếu bỏ qua Marcus Rashford. Tiền đạo người Anh góp dấu giày trong cả 3 bàn thắng của Quỷ Đỏ với 1 pha kiến tạo cùng 2 lần sút tung lưới Ramsdale.
Rashford MU

Dù ở vòng đấu này một cầu thủ khác cũng thi đấu xuất sắc và lập Hattrick là Ivan Toney của Brentford nhưng suy cho cùng Arsenal vẫn là đối thủ khó và mạnh hơn nhiều so với Leeds Utd.

Các bạn có thể xem bóng đá trực tiếp và hãy cùng theo dõi những bài bình luận cũng như dự đoán kết quả bóng đá cùng chúng tôi hàng ngày tại Jbovnd.com.