Home » Tin Bóng Đá » Benzema sẽ được UEFA vinh danh?
x

Benzema sẽ được UEFA vinh danh?

Theo những chia sẻ từ tờ AS, tiền đạo Karim Benzema nhiều khả năng sẽ trở thành chủ nhân của giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2021/2022 do UEFA trao tặng.

Karim Benzema

Vào đêm nay sự chú ý của làng túc cầu sẽ đổ dồn về thủ đô Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ, nơi diễn ra lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa 2022/2023.

Bên cạnh việc phân chia các bảng đấu, UEFA cũng sẽ tiến hành trao giải cho những gương mặt đạt giải Cầu thủ nam/nữ, HLV nam/nữ xuất sắc nhất mùa giải vừa qua.

Cách đây gần 2 tuần, cơ quan quyền lực nhất bóng đá Châu Âu đã công bố danh sách để cử Top 3 Cầu thủ nam xuất sắc nhất mùa 2021/2022. Theo đó danh hiệu này sẽ chứng kiến màn cạnh tranh giữa Karim Benzema, Thibaut Courtois (Real Madrid) và Kevin De Bruyne (Man City).

Tuy người hâm mộ vẫn chưa biết được ai sẽ là người chiến thắng nhưng theo tiết lộ từ AS, kết quả đã bị rò rỉ. Theo đó UEFA đã chọn tiền đạo Karim Benzema là người xứng đáng nhất.

Thực tế đây là sự lựa chọn không khiến nhiều người bất ngờ bởi Benzema là đầu tàu trong mùa giải đại thành công của Real Madrid. Với 15 bàn thắng, ngôi sao người Pháp chính là chủ nhân của 2 giải thưởng Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất Champions League mùa trước.

Benzema cũng là nhân tố quan trọng nhất của của Real Madrid trong hành trình giành cú ăn 3 ở mùa 2021/2022 bao gồm Siêu Cup Tây Ban Nha, La Liga và Champions League.

Ở giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, AS cho biết UEFA cũng sẽ vinh danh người đồng đội ăn ý với Benzema tại Real Madrid là Vinicius Jr.

Các bạn có thể xem bóng đá trực tiếp và hãy cùng theo dõi những bài bình luận cũng như dự đoán kết quả bóng đá cùng chúng tôi hàng ngày tại Jbovnd.com.