Home » Tin Bóng Đá » “Mbappe sẽ phải nuối tiếc vì từ chối Real”
x

“Mbappe sẽ phải nuối tiếc vì từ chối Real”

Chủ tịch Florentino Perez vẫn chưa hết khó chịu khi Kylian Mbappe “lật kèo” với Real Madrid và khẳng định chân sút người Pháp sẽ phải nuối tiếc.

Mbappe Perez

Việc Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid đã trở thành đề tài nóng trên khắp các mặt báo trong suốt 1 năm qua. Không ít lần tiền đạo này công khai trên truyền thông về tình yêu dành cho đội bóng Hoàng gia. Đặc biệt sau khi PSG trải qua mùa giải không thành công còn Real trở thành nhà vô địch Champions League, việc Mbappe trở thành tân binh của đội bóng Hoàng gia càng trở nên có cơ sở hơn.

Thế nhưng khi tất cả đều tin tưởng Mbappe sẽ trở thành thần tượng mới tại sân Bernabeu thì chân sút người Pháp lại tuyên bố tiếp tục ở lại và gắn bó với PSG. Chính điều này đã khiến chủ tịch Florentino Perez không khỏi khó chịu.

Mới đây trong một cuộc gặp mặt với người hâm mộ Real Madrid, đã có 1 cổ động viên của Real Madrid nói với Perez rằng “đừng chiêu mộ Mbappe vào lúc này”. Lập tức ông cũng trả lời rất rõ ràng:

“Thật tội nghiệp! Mbappe sẽ phải nuối tiếc vì từ chối Real.”

Cách đây chưa lâu chủ tịch Perez cũng từng lên tiếng mỉa mai pha “lật kèo” của Mbappe. Cụ thể, ông chia sẻ:

“Mbappe đã cho cả thế giới thấy ước mơ được khoác lên mình màu áo của Real Madrid. Chúng tôi cũng đã nỗ lực để giúp cậu ấy hoàn thành ước mơ của mình.

Tuy vậy qua thời gian mọi thứ đã thay đổi. Những tác động về chính trị lẫn kinh tế đã ảnh hưởng đến Mbappe. Chúng tôi cũng nhận ra rằng đây không phải là cầu thủ mà Real Madrid cần.”

Các bạn có thể xem bóng đá trực tiếp và hãy cùng theo dõi những bài bình luận cũng như dự đoán kết quả bóng đá cùng chúng tôi hàng ngày tại Jbovnd.com.