Home » Tin Bóng Đá » Salah háo hức tái ngộ Real Madrid
x

Salah háo hức tái ngộ Real Madrid

Tiền đạo Mohamed Salah đã ngay lập tức có những động thái trên trang cá nhân sau khi anh biết đối thủ của Liverpool trong trận chung kết UCL là Real Madrid.

Sau khi Liverpool đánh bại Villarreal để giành quyền vào chơi ở trận chung kết Champions League, Mohamed Salah đã chia sẻ rằng đối thủ anh muốn đụng độ ở trận đấu cuối cùng là Real Madrid. Và quả thực ước nguyện của tiền đạo người Ai Cập đã được thực hiện khi Los Blancos xuất sắc đánh bại Man City với tỷ số 3-1 ở trận bán kết lượt về để giành vé đến Paris.

Ngay sau khi Real Madrid ghi danh vào trận chung kết, Salah đã lập tức có động thái trên mạng xã hội. Cụ thể, cầu thủ 29 tuổi đã ghi trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái có nội dung như sau: “Chúng tôi có một món nợ cần giải quyết”.

Có thể thấy Salah vẫn chưa quên đi ký ức đau buồn ở trận chung kết Champions League mùa 2017/2018. Khi đó cựu sao Chelsea và Roma đã bất đắc dĩ rời sân khi trận đấu chỉ mới trôi qua được hơn nửa giờ đồng hồ bởi chấn thương vai. Người hâm mộ Liverpool hiện tại hẳn vẫn còn ám ảnh bởi những giọt nước mắt của Salah khi anh đi vào đường hầm.

Việc không có Salah cộng thêm những sai lầm vớ vẩn của thủ thành Karius đã khiến Liverpool chịu thất bại chung cuộc với tỷ số 1-3. Dù 4 năm đã trôi qua, người gây ra chấn thương cho Salah ngày đó là Sergio Ramos cũng đã chuyển sang khoác áo PSG, tuy nhiên cá nhân chân sút này vẫn mong muốn có một màn phục thù ngọt ngào trước đội bóng Hoàng gia.

Hiện tại Liverpool vẫn còn nguyên cơ hội giành cú ăn 4 ở mùa giải này. Lúc này họ đã lọt vào trận chung kết FA Cup và Champions League. Tại Premier League Salah cùng các đồng đội vẫn đang đua tranh cực kỳ gắt gao với Man City. Trước đó đội bóng thành phố cảng đã có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này sau khi đánh bại Chelsea trong trận chung kết Carabao Cup.

Các bạn có thể xem bóng đá trực tiếp và hãy cùng theo dõi những bài bình luận cũng như dự đoán kết quả bóng đá cùng chúng tôi hàng ngày trên hai trang Jbovietnam và Jbovnd.