Home » Tin Bóng Đá » Abramovich ra đi, Thomas Tuchel nói gì?
x

Abramovich ra đi, Thomas Tuchel nói gì?

HLV Thomas Tuchel ủng hộ với quyết định bán Chelsea của chủ tịch Roman Abramovich, đồng thời tự tin đội bóng sẽ ổn dưới trướng ông chủ mới.

Abramovich chính thức rao bán Chelsea

Chiến thắng trước Luton Town của Chelsea tại vòng 5 FA Cup vào đêm qua đã không được nhắc đến nhiều bởi tin tức chủ tịch Roman Abramovich chính thức thông báo bán CLB. Tỷ phú người Nga đồng thời tuyên bố sẽ không tính khoản nợ 1,5 tỷ bảng mà đội bóng đang nợ ông, đồng thời sẽ quyên góp toàn bộ lợi nhuận ròng từ việc bán Chelsea để ủng hộ cho các nạn nhân của chiến tranh tại Ukraine.

Chủ đề “Abramovich kết thúc 19 năm thăng trầm cùng Chelsea” đã phủ sóng trên mọi phương tiện truyền thông vào hôm nay. Với các CĐV của The Blues, họ đều dành những lời tri ân và những lời chúc tốt đẹp nhất đến nhân vật đã đưa lịch sử CLB sang trang mới.

HLV Tuchel nói gì về quyết định của ngài chủ tịch?

Trong buổi họp báo sau chiến thắng trước Luton Town, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về vấn đề đang rất được quan tâm này. Theo đó nhà cầm quân người Đức cho biết ông hoàn toàn ủng hộ quyết định này của Abramovich:

“Tôi đã nghe thông tin này sớm hơn một chút trước khi nó được truyền đi rộng rãi. Tôi biết khi nó được công bố sẽ gây ra một làn sóng trong cộng đồng người hâm mộ Chelsea.

Tôi nghĩ rằng mọi quyết định của Abramovich từ trước đến giờ chưa bao giờ là sai cả. Ông ấy luôn quyết định dựa trên lợi ích của CLB cũng như có sự cân nhắc kỹ lưỡng. Đó là sự lựa chọn của ông ấy và tôi cùng những người khác không có quyền gì để bình luận cả.

Tôi hy vọng điều này sẽ không khiến tình hình ở CLB thay đổi. Toàn đội đã cố gắng bỏ ngoài tai mọi thứ để tập trung vào chuyên môn. Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt và mang niềm vui chiến thắng đến với các CĐV.”

Các bạn có thể xem bóng đá trực tiếp và hãy cùng theo dõi những bài bình luận cũng như dự đoán kết quả bóng đá cùng chúng tôi hàng ngày trên hai trang Jbovietnam và Jbovnd.