Home » Tin Bóng Đá » Nếu hạ Bồ Đào Nha, Serbia sẽ nhận cơn mưa tiền thưởng
x

Nếu hạ Bồ Đào Nha, Serbia sẽ nhận cơn mưa tiền thưởng

Các cầu thủ Serbia sẽ nhận được số tiền thưởng rất lớn nếu họ làm nên kỳ tích trước ĐT Bồ Đào Nha vào rạng sáng mai.

nhan dinh bo dao nha vs serbia

Vào lúc 02h45 ngày mai theo giờ Việt Nam, Lisbon sẽ trở thành một trong những tâm điểm của bóng đá thế giới với trận đấu giữa ĐT Bồ Đào Nha và ĐT Serbia ở lượt trận hạ màn bảng A vòng loại World Cup 2022. Vào lúc này Bồ Đào Nha và Serbia đang có cùng 17 điểm sau 7 lượt đấu nhưng Seleccao hiện vẫn đang xếp ở ngôi đầu khi hơn đối thủ về hiệu số phụ (+12 so với +8).

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Bồ Đào Nha chỉ cần 1 kết quả hòa là hoàn thành mục tiêu góp mặt ở Qatar vào tháng 11 năm sau. Đây là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của Ronaldo cùng các đồng đội bởi họ không chỉ sở hữu lực lượng mạnh hơn mà còn có lợi thế sân nhà. Trong khi đó nhiệm vụ duy nhất của Serbia không gì khác ngoài 3 điểm nếu họ muốn độc chiếm ngôi đầu và lấy luôn suất trực tiếp từ tay của đối thủ.

Trước thềm trận đấu mang tính quyết định này, LĐBĐ Serbia đã quyết định trao cho các cầu thủ liều “doping tiền thưởng” để họ có thêm sức chiến đấu. Cụ thể, tờ Cabine Desportiva tiết lộ ĐT Serbia sẽ được thưởng 1 triệu Euro nếu họ đánh bại ĐT Bồ Đào Nha ở trận đấu sắp tới. Đây cũng là mức tiền thưởng kỷ lục trong lịch sử bóng đá Serbia, điều này cho thấy niềm tin mà người hâm mộ lẫn những người đứng đầu nền bóng đá nước này dành cho đội tuyển.

Tuy vậy, như đã phân tích, đây sẽ không phải là nhiệm vụ dễ dàng với ĐT Serbia. Ở trận lượt đi, họ đã rất may mắn thoát thua trước Seleccao khi bàn thắng hợp lệ của Ronaldo bị trọng tài khước từ. CR7 sau đó đã tức giận đến mức ném tấm băng đội trưởng trong tay, còn trọng tài chính là ông Danny Makkelie phải đăng đàn xin lỗi và thừa nhận sai lầm của mình.

Các bạn có thể xem bóng đá trực tiếp và hãy cùng theo dõi những bài bình luận cũng như dự đoán kết quả bóng đá cùng chúng tôi hàng ngày trên Jbovnd.com.