Home » Tin Bóng Đá » Xem trực tiếp bóng đá: Chelsea 2-0 Wolverhampton
x

Xem trực tiếp bóng đá: Chelsea 2-0 Wolverhampton

The Blues đã xuất sắc hoàn thành mục tiêu của mình nhờ vào hai khoảnh khắc xuất thần cuối hiệp 1.

HLV Frank Lampard đã khiến người xem trực tiếp bóng đá không khỏi bất ngờ khi loại thủ thành Kepa ra khỏi đội hình chính để đặt niềm tin vào lão tướng Caballero. Trên hàng công, Willian cũng không xuất hiện. Thay thế cho tiền đạo người Brazil là Pulisic và cầu thủ người Mỹ sẽ sát cánh cùng Mason Mount và Olivier Giroud để thực hiện nhiệm vụ ghi bàn cho Chelsea.

Cũng giống như đa số các trận đấu khác, HLV Lampard vẫn sử dụng đấu pháp tấn công cho đội bóng của mình. Tuy nhiên, việc Wolves là ngựa ô đáng xem nhất ở Premier League mùa này cũng có nguyên do của nó. Họ đã bày binh bố trận một cách hợp lý để khiến Chelsea không thể lên bóng một cách mạch lạc và gắn kết.

Sau nửa đầu hiệp 1 không có gì đáng chú ý thì người xem trực tiếp bóng đá trận đấu này đã được chứng kiến 20 phút cuối trận một cách rất sôi động. HLV Lampard sau khi nhận ra Chelsea không thể tấn công trực diện đã chỉ đạo các học trò chuyển sang đánh biên để tận dụng khả năng làm tường và đánh đầu rất tốt của Giroud. Chính lối chơi này suýt nữa đã phát huy hiệu quả khi sát thủ người Pháp có pha dứt điểm trên không rất nguy hiểm ở phút 41 nhưng lại đưa bóng đi quá cao so với khung thành của Rui Patricio.

Lúc này, nhiều người xem trực tiếp bóng đá đã nghĩ đến kết quả hòa không bàn thắng sau hiệp 1 thì bất ngờ đã xảy đến. Phút 45+1, Chelsea được hưởng quả đá phạt sát khu vực cấm địa của Wolves. Trên chấm đá phạt, Mason Mount đã vẽ ra một đường cong hoàn hảo đưa bóng găm thẳng vào góc khó nhất khiến pha bay người của Patricio không còn mang quá nhiều ý nghĩa. 1-0 cho đội chủ nhà.

Chưa dừng lại ở đó, trong một pha phản công cực nhanh ở phút 45+4, Giroud đã cho thấy sức rướn tuyệt vời của anh khi vượt qua nốt Patricio để dứt điểm gia tăng cách biệt cho Chelsea trước khi hiệp 1 khép lại.

Có được 2 bàn thắng sau 45 phút đầu tiên, Chelsea chủ động giảm nhịp độ trận đấu trong hiệp 2. Lối chơi phòng ngự đầy chủ động của đội chủ sân Stamford Bride khiến những phút còn lại diễn ra khá tẻ nhạt với không nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Chung cuộc, thầy trò HLV Frank Lampard giành thắng lợi với tỷ số 2-0 và sẽ cùng Man Utd là hai cái tên còn lại góp mặt tại Champions League mùa tới. Trong khi đó, Wolverhampton đã chính thức bị Tottenham cướp mất tấm vé chơi tại Europa League 2020/2021.

Các bạn có thể xem bóng đá trực tiếp và hãy cùng theo dõi những bài bình luận cũng như dự đoán kết quả bóng đá cùng chúng tôi hàng ngày trên Jbovnd.com.