Home » Tin E-sports » Mobile Legends Gloo: Hướng dẫn sử dụng kỹ năng hiệu quả (p2)
x

Mobile Legends Gloo: Hướng dẫn sử dụng kỹ năng hiệu quả (p2)

Gloo là vị tướng mạnh trong Mobile Legends. Để sử dụng kỹ năng của tướng thành thục bạn cần phải đọc rõ bài biết này của JBO đấy nhé. Đảm bảo hiệu quả.

Passive – Stick, Stick

Gloo
Kẻ thù nhận được một chồng Dính mỗi khi chúng bị trúng các kỹ năng của Gloo

Kẻ thù nhận được một chồng Dính mỗi khi chúng bị trúng các kỹ năng của Gloo, làm giảm Tốc độ Di chuyển của chúng đi 6% trong sáu giây. Ngăn xếp lên đến năm lần. Mỗi chồng Sticky lên kẻ thù sẽ giảm 8% sát thương của chúng gây ra cho Gloo.

  • Bạn sẽ biết khi đánh dấu mục tiêu bằng nội tại của nó. Chỉ cần nhìn vào chỉ báo màu tím trên đầu họ!
  • Nội tại không áp dụng cho lính, chỉ áp dụng cho tướng địch, quái rừng, Rùa và Chúa tể.
  • Hãy ghi nhớ hai tác dụng của nội tại của nó: Giảm tốc độ di chuyển của tướng địch và giảm sát thương nhận được.

Kỹ năng đầu tiên – Slam, Slam

Gloo vươn tay và đập mạnh xuống đất, gây 200 (+80% Tổng sức mạnh phép thuật) sát thương phép cho kẻ địch. Tại địa điểm cuối cùng, một con Goo bị bỏ lại sẽ phát nổ sau ba giây, gây 200 (+8% tổng HP) sát thương phép cho kẻ địch ở gần, khiến chúng bất động trong một giây. Nếu Gloo chạm vào Goo, nó sẽ phát nổ ngay lập tức, đặt lại đĩa CD của kỹ năng và hồi cho Gloo 3% HP tối đa.

  • Có hai phần để Slam, Slam. AoE ban đầu gây sát thương phép thuật ngay lập tức cho kẻ thù. Sau ba giây trì hoãn, Goo bị bỏ lại sẽ phát nổ và gây sát thương ít hơn một chút so với đòn đánh đầu tiên.
  • Ngược lại, nếu bạn muốn cho Goo nổ tung ngay lập tức, hãy đặt Gloo để bước qua nó.
  • Đây là khả năng bánh mì và bơ của bạn mà bạn có thể sử dụng để chọc. Đây cũng là kỹ năng đầu tiên bạn sẽ sử dụng trong combo cơ bản của mình.

Kỹ năng thứ hai – Pass, Pass

Gloo
Kỹ năng thứ hai Pass Pass

Gloo vươn mình ra để gây 100 (+50% Tổng Sức mạnh Phép thuật) Sát thương Phép cho kẻ địch trên đường đi của nó, khiến chúng bất động trong 0,5 giây. Nếu kỹ năng này đánh trúng Goo, Gloo sẽ lao tới nó, kéo kẻ thù trên đường đi của nó theo cùng một hướng trong một khoảng cách.

  • Giống như kỹ năng đầu tiên của nó, kỹ năng thứ hai Pass, Pass có hai hiệu ứng. Nếu bạn sử dụng nó một mình, nó sẽ trói kẻ thù tại chỗ trong một thời gian rất ngắn.
  • Kết hợp với Goo để tạo ra hiệu ứng kiểm soát đám đông theo chuỗi: Làm bất động kẻ thù, sau đó di dời chúng.
  • Pass, Pass có tầm xa hơn Slam, Slam, giúp bạn thoải mái thi triển cả 2 kỹ năng lần lượt mà không lo bị hụt dấu.
  • Điều này cũng có nghĩa là bạn có thể tận dụng tầm bắn xa hơn của Pass, Pass để kết liễu kẻ thù thấp HP.