Home » Dota2 » Cách chơi Bounty Hunter để bạn có thể bá chủ cuộc chiến
x

Cách chơi Bounty Hunter để bạn có thể bá chủ cuộc chiến

Bounty Hunter có thể ra hiệu cho đồng minh sau khi phát hiện tướng địch trên bản đồ. Một chiến lược tốt để sử dụng với Bounty Hunter là ép tướng địch vào góc bằng cách sử dụng Track lên chúng. Các tướng địch bị theo dõi có thể bị đồng minh nhìn thấy, khiến việc sử dụng phép thuật lên chúng dễ dàng hơn trong khi truy đuổi chúng trong giao tranh đồng đội. Bounty Hunter có tốc độ di chuyển cơ bản là 325 cho phép anh ta trinh sát các tướng địch mà không bị phát hiện. Cập nhật thông tin esport này ngay nào.

Cách chơi Bounty Hunter để bạn có thể bá chủ cuộc chiến

Bounty Hunter
Bạn có thể mua Phase Boots để tăng sát thương tấn công và tốc độ di chuyển của Bounty Hunter

Bạn có thể mua Phase Boots để tăng sát thương tấn công và tốc độ di chuyển của Bounty Hunter. Phase Boots cung cấp 45 tốc độ di chuyển, 18 sát thương tấn công và 4 giáp cho tướng cận chiến. Anh ta cũng có thể sử dụng Phase Boots để tăng tới 20% tốc độ di chuyển trong 3 giây. Người chơi có thể đẩy tướng địch vào gờ đá hoặc vào rừng và dồn chúng vào góc để dễ dàng tiêu diệt. Mọi người có thể sử dụng Theo dõi kẻ thù của họ để có được tầm nhìn về chuyển động của chúng trên bản đồ để ngăn chúng chạy trốn
đến đài phun nước của mình.

Theo dõi có thể giúp bạn chống lại những anh hùng của kẻ thù như Riki và Nyx Assassin bằng cách cung cấp tầm nhìn của họ trong suốt trò chơi. Bạn có thể mang theo một vài Sentry Wards để phá hủy lãnh thổ của kẻ thù và ngăn Bounty Hunter bị tấn công khi đang tàng hình.

Mua vật phẩm cần thiết cho anh hùng

Bounty Hunter
Các anh hùng của kẻ thù có thể gây ra vô số sát thương phép thuật cho Bounty Hunter

Các vật phẩm như Battle Fury có thể tăng thêm sát thương cho Bounty Hunter. Bạn có thể tiêu diệt nhiều kẻ thù một cách thoải mái bằng cách mua Battle Fury cho anh hùng cận chiến. Battle Fury cấp 60 sát thương tấn công, 7,5 hồi máu và 2,75 hồi mana cho Bounty Hunter. Anh ta sẽ nhận được Cleave từ Battle Fury có thể lan truyền một phần sát thương tấn công của Bounty Hunter sang các đơn vị kẻ thù xung quanh anh ta trong bán kính 650 trước mặt anh ta. Battle Fury có giá 4100 vàng và có thể giúp người chơi kiếm được nhiều vàng hơn với Bounty Hunter trong game Dota 2 sau khi sử dụng Track lên tướng địch.

Bạn có thể mua các vật phẩm như Linken’s Sphere và Lotus Orb cho Bounty Hunter để giúp anh ta tồn tại lâu hơn trong các tình huống sống chết. Những vật phẩm này có thể được sử dụng để tránh các phép thuật đến từ các anh hùng của kẻ thù trong khi dồn chúng vào chân tường với các đồng minh của bạn. Các anh hùng của kẻ thù có thể gây ra vô số sát thương phép thuật cho Bounty Hunter trong các trận chiến để hút máu của anh ta. Bạn có thể trang bị Linken’s Sphere để tránh bị sử dụng bởi các phép thuật như Corrosive Haze có thể tiết lộ Bounty Hunter trong khi tàng hình trong trò chơi.