Home » Tin E-sports » CSGO Bunny Hop: Mẹo và thủ thuật chơi hiệu quả nhất
x

CSGO Bunny Hop: Mẹo và thủ thuật chơi hiệu quả nhất

Trong CSGO Bunny Hop,  nhắm mục tiêu tốt chắc chắn là điều cần thiết. Nhưng có nhiều điều bạn cần lưu ý, chẳng hạn như chuyển động của bạn. Theo dõi tin tức esport jbo này ngay nào.

Học cách Air strafe khi chơi CSGO Bunny Hop

CSGO Bunny Hop
Học cách Air strafe khi chơi CSGO Bunny Hop

Một trong những điều đầu tiên bạn nên chú ý khi quyết định học nhảy bunny hop là đi dây trên không. Bunny hop là thuật ngữ mọi người sử dụng để mô tả tình huống bạn nhảy lên không trung và nhấn một trong các phím điều hướng (WAD) khi đang ở trên không. Làm điều này sẽ cho phép nhảy và hạ cánh theo hướng bạn muốn.

Ý tưởng của chiến đấu trên không là nhanh hơn trong khi nhảy. Bạn có thể kiểm tra tốc độ di chuyển của mình trong CSGO và bạn sẽ thấy rằng việc cầm dao sẽ cho bạn tốc độ di chuyển tối đa có thể. Tuy nhiên, khi bạn bắt đầu tấn công, bạn có thể nhận thấy tốc độ di chuyển của mình được cải thiện đôi chút.

Sử dụng các phím tắt khi chơi Bunny Hop

Mặc dù một số người thích nhảy thỏ nhảy bằng phím Space, đây không phải là điều chúng tôi khuyên dùng. Khá nhiều người chơi CSGO hàng đầu luôn ràng buộc hành động nhảy trên con lăn chuột của họ. Cả hai đều có ưu và nhược điểm, nhưng trong hầu hết các trường hợp, nó phụ thuộc vào sở thích cá nhân. Vui lòng sử dụng cả hai thứ để xem thứ nào phù hợp nhất với bạn. Nếu bạn không biết cách liên kết bước nhảy của mình, bạn có thể mở bảng điều khiển CSGO và gõ như sau:

  • Ràng buộc mwheelup +nhảy
  • Liên kết mwheeldown +nhảy

Ưu điểm của Bhopping

CSGO Bunny Hop
Ưu điểm của Bhopping

Trước khi bạn bắt đầu chơi CSGO và rèn luyện kỹ năng bhopping của mình, có một vài lợi thế quan trọng mà chúng tôi muốn chỉ ra. Như đã nói, điều quan trọng cần biết là Bhop không đủ tin cậy để thay thế cách chạy truyền thống của bạn. Vì vậy, chỉ sử dụng nó trong những tình huống mà nó có thể tạo ra sự khác biệt. Nói về những lợi thế của bhopping, đây chỉ là một số trong số họ.

  • Cắt góc – nhiều người đánh giá thấp điều này, nhưng bhopping có thể giúp bạn rất nhiều khi nói đến việc cắt góc. Bạn sẽ nhanh hơn nhiều, nghĩa là đối thủ của bạn sẽ gặp khó khăn khi đánh bạn.
  • Truy cập các địa điểm cụ thể – Một số bản đồ CSGO thú vị hơn những bản đồ khác vì chúng có đủ loại địa điểm kỳ lạ mà bạn có thể truy cập. Mặc dù bạn có thể làm điều đó trong khi chạy và nhảy, nhưng bạn có thể nhanh hơn nhiều khi học cách Bhop.
  • Đạt đến những độ cao nhất định – Điều này sẽ chỉ hữu ích nếu bạn đang chơi trên một vài bản đồ, chẳng hạn như Tàu hỏa chẳng hạn. Tuy nhiên, đó là điều cần lưu ý vì bạn có thể nhảy lên đầu tàu nhanh hơn nhiều.