Home » Tin E-sports » ĐTCL: Thông tin bản cập nhật ĐTCL 10.1 (P.2)
x

ĐTCL: Thông tin bản cập nhật ĐTCL 10.1 (P.2)

(JBO Vietnam) Phiên bản ĐTCL 9.24 là phiên bản cuối cùng của tựa game nhân phẩm trong mùa giải 2019 này. Thế nhưng sau khi ra mắt một thời gian chưa lâu, những thông tin về sự thay đổi đầu tiên cho mùa giải 2020 đã chính thức lộ diện. Điều này khiến cho không ít người hâm mộ trông chờ phiên bản của mùa giải mới. Sau đây là những thông tin thay đổi mà phiên bản ĐTCL 10.1 mang đến cho người chơi.

Tiếp theo Phần trước

Ngoài việc thay đổi một số trang  bị, tại phiên bản cập nhật 10.1, người chơi ĐTCL còn xuất hiện thêm tộc Ánh Trăng và những vị tướng mới là Leona và Karma. Điều này khiên cho người chơi rất háo hức chờ đón bản cập nhật mới lần này.

Nguyên tố Ánh Trăng

toc anh trang dtcl

Nguyên tố Ánh Trăng lần này sẽ gồm 2 tướng mới là Leona và Karma. Ánh Trăng sẽ giúp đội hình của bạn tăng khả năng bảo vệ và cường hóa cho các đồng đội của mình với buff hiệp lực sau đây:

2 Ánh Trăng: Cứ mỗi 7 giây, đồng đội của bạn sẽ được tăng 20% Tỉ lệ Chí mạng, 20% Sát thương Chí mạng và 20% Sát thương Kỹ năng (Cộng dồn tới 4 lần).

Trong những đội hình thích hợp, Hiệu ứng Ánh Trăng sẽ giúp chuyển hóa khả năng trụ vững trong giao tranh của các tướng thành điều kiện chiến thắng. Dự kiến tộc Ánh Trăng sẽ được cập nhật trong phiên bản Đấu Trường Chân Lý 10.1.

Tướng Leona

leona dtcl

Leona sẽ là tướng thuộc hệ Hộ Vệ với chỉ số đặc trưng cho một tướng đứng ở tiền tuyến. Kỹ năng Nguyệt Thực của cô nàng sẽ giảm mọi sát thương nhận vào với 35/70/150 trong 5 giây.

Dựa vào những thông tin trên, bạn có thể thấy rằng Leona rất thích hợp để đứng đầu làm tanker chịu sát thương. Nhất là với những đợt sát thương nhỏ và liên tục, cho nên cô nàng rất thích hợp để đối đầu với team Triệu Hồi hoặc những đội hình yếu sát thương như Hộ Vệ hoặc Bí Ẩn.

Tướng Karma

Karma DTCL

Nếu Leona là tướng chống chịu và hút sát thương tốt thì Karma sẽ là tướng có vai trò hỗ trợ với kỹ năng Linh Giáp buff chỉ số cho đồng đội, cụ thể:

Đầu trận, Karma sẽ kết nối với đồng đội ở gần nhất, tạo lá chắn cho đồng đội đã kết nối (hoặc một đồng đội ngẫu nhiên nếu đồng đội kết nối trước đó đã chết) trong 5 giây. Hấp thụ 200/350/500 sát thương. Khi lá chắn đó còn tồn tại, đồng đội đó sẽ được nhận 50/75/100% tốc đánh.

Đây sẽ là tướng hỗ trợ rất tốt cho đội hình tập trung sát thương vào một hoặc vài vị trí chủ lực. Hãy cân nhắc đặt vị trí cho cô nàng gần nguồn sát thương chủ lực để có thể tối ưu được nguồn sát thương của tướng chủ lực. Tộc Ánh Trăng sẽ xuất hiện trong bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý 10.1.

Còn nữa