Home » Tin E-sports » 3 đội hình hứa hẹn sẽ đứng đầu meta tại ĐTCL phiên bản 12.1
x

3 đội hình hứa hẹn sẽ đứng đầu meta tại ĐTCL phiên bản 12.1

Một số đội hình dưới phía dưới đây của ĐTCL tại bản 12.1 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều phấn khởi cho cộng đồng. Ngay sau khi Kai’sa – thần tượng bị nerf nặng.

Đội hình Jhin- Vệ Sĩ

ĐTCL
Ở bản 1124 team vệ sĩ Jhin vẫn nằm tốp đầu meta khi bị counter nặng

Thông thường thì Kai’sa- thần thượng chính là khắc chế lớn của team- comp vây quang vệ sĩ Jhin. Trong trường hợp này người chơi sẽ bố trí các unit Thuật Sĩ bao quanh vệ sĩ để bảo vệ. Tuy nhiên nó sẽ là mục tiêu của Galio và Sion. Hai unit lớn kia sẽ không ngại sự khống chế của Oiranna và Braum. Trong lúc đó các unit Thuật sĩ sẽ bị hồi máu yếu đi nhiều khi gặp Kai’sa và Merello.

Ở bản 11.24 team vệ sĩ Jhin vẫn nằm tốp đầu meta khi bị counter nặng. Điều này cho thấy, khi đội hình Kai’sa bị nerf ở bản 12.1 thì không còn lý do nào để cản Jhin lên đứng đầu meta. 

Đội hình đế chế

Buff chính là từ chính xác để mô tả team Đế Chế tại DTCL phiên bản 12.1. Đầu tiên là các loại Ẩn Đế Chế, Sát Thủ bây giờ sẽ để cho Talon thay vì giành cho Swain. Talon được buff tốc độ đánh cơ bản nên sẽ làm cho unit này khi ở đầu trận sẽ gây sát thương rất mạnh. Khi Talon sở hữu hai sao sớm sẽ giúp cho đội hình Đế Chế có khả năng lấy liên tục chuỗi thắng đơn giản ngay trận đầu. 

Ngoài ra, Swain và Sion vẫn được buff. Cho nên team Đế Chế vẫn được đảm bảo có khả năng khống chế; sát thương vô cùng cao ở bản 12.1. Việc đội hình Kai’sa- Thần Tượng bị nerf cùng với các unit khổng lồ. Đã giúp cho unit này mạnh lên rất nhiều trong khi Samira không được tăng sức mạnh. Được buff lên mạnh và toàn diện; thì đội hình Đế Chế rất có khả năng nằm trong top đội hình mạnh nhất ở bản mới này.

Đội hình Nhà Phát Minh tại ĐTCL phiên bản 12.1

Nhận thấy team Nhà Phát Minh yếu ở bản 11.24. Riot đã mạnh tay buff mạnh team-comp này ngay  lần nâng cấp đầu tiên năm 2022. Lần này Gấu Công Nghệ ở mốc 5 đã được buff mạnh chỉ số phòng ngự cơ bản. Gấu Công Nghệ mạnh hơn sẽ làm cho đội hình Nhà Phát Minh trụ giao tranh và gây damage tốt hơn.

ĐTCL
Đội hình Nhà Phát Minh tại ĐTCL phiên bản 121

Sau đó là hai tướng chính của team Nhà Phát Minh là Heimerdinger và Seraphine được buff. Heimerdinger khi được buff lên sẽ không còn tự động di chuyển như trước nữa. Còn đối với Seraphine được buff lên cả mana lẫn sát thương. Thì đây chính là điều kiện để giúp cho Nhà Phát Minh lên top meta bản 12.1.

Với những bước tiến mạnh mẽ này sẽ làm cho cộng đồng DTCL ngày càng hấp dẫn và lôi cuốn trong từng ngày tới.