Home » Dự Đoán Bóng Đá » Barcelona vs Real Betis: Thêm một bài Test khó
x

Barcelona vs Real Betis: Thêm một bài Test khó

Vòng 16 La Liga, 22h15 ngày 04/12, sân Nou Camp

Sau Espanyol và Villarreal, HLV Xavi sẽ tiếp tục phải giải một bài toán khó khác mang tên Real Betis tại vòng 16 La Liga.

Tình hình lực lượng:

Barcelona: Vắng Braithwaite, Ansu Fati và Pedri vì chấn thương. Dani Alves chưa được thi đấu. Sergio Aguero tiếp tục vắng mặt.

Real Betis: Không có sự phục vụ của Sabaly. Nabil Fekir vắng mặt vì án treo giò.

Đội hình dự kiến:

Barcelona: Stegen, Araujo, Garcia, Pique, Alba, de Jong, Busquets, Iglesias, Gavi, Ezzalzouli, Depay.

Real Betis: Silva, Moreno, Ruiz, Pezzella, Bellerin, Guardado, Rodriguez, Juanmi, Rodri, Canales, Jose.

Các thông tin đáng chú ý xung quanh trận đấu:

  • Barcelona thắng 4, hòa 1 trong 5 lần gần nhất tiếp đón Real Betis trên sân nhà.
  • Barcelona đang xếp dưới Real Betis 2 bậc trên BXH với khoảng cách 4 điểm.
  • Barca vẫn đang bất bại dưới triều đại của HLV Xavi Hernandez.

Quãng thời gian đầu của HLV Xavi trên cương vị thuyền trưởng Barcelona đang diễn ra không hề êm ả. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cùng các học trò liên tục phải đối mặt với những thách thức không hề dễ chịu.

Mới cuối tuần trước Barca đã phải nhờ đến rất nhiều may mắn mới đánh bại Villarreal. Đến cuối tuần này Blaugrana dù được chơi trên sân nhà nhưng phải giáp mặt với đội bóng đang xếp trên họ 2 bậc trên BXH, Real Betis.

Nói Betis là thử thách khó với Xavi là điều dễ hiểu bởi đây là đội bóng đang sở hữu hàng công mạnh thứ ba tại La Liga mùa này (đã ghi được 25 bàn thắng). Ngoài ra Barca vẫn còn một mối lo khi họ sẽ hành quân đến sân của Bayern Munich vào giữa tuần sau tại Champions League.

Tuy nhiên lợi thế của Barca là tinh thần của các cầu thủ đang lên rất cao. Sự xuất hiện của Xavi cùng chiến thuật Tiki-Taka huyền thoại mang đến sự hưng phấn rất lớn nơi các cầu thủ. Bên cạnh đó Real Betis cũng không có được sự phục vụ của tiền vệ tấn công hàng đầu Nabil Fekir ở trận đấu này.

Với việc được chơi trên sân nhà, các ngôi sao của Barca hứa hẹn sẽ chơi bùng nổ để tri ân các cổ động viên. Ngoài ra 3 điểm cũng sẽ là nguồn động viên to lớn cho thầy trò HLV Xavi trước khi họ bước vào trận chiến sinh tử với Bayern Munich vào tuần tới.

Dự đoán: Barcelona 2-1 Real Betis

Các bạn có thể xem bóng đá trực tiếp và hãy cùng theo dõi những bài bình luận cũng như dự đoán kết quả bóng đá cùng chúng tôi hàng ngày trên Jbovietnam.net.