Home » LMHT » Doinb nhận ra rằng anh ấy cần phải luyện tập nhiều hơn các tuyển thủ trẻ
x

Doinb nhận ra rằng anh ấy cần phải luyện tập nhiều hơn các tuyển thủ trẻ

Cách đây vài giờ, lịch trình mà các tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại Pro League ( LPL ) tuân theo khi tập luyện đã được đưa ra ánh sáng . Như chúng ta thấy, các tuyển thủ dành 12 tiếng mỗi ngày để luyện tập để tiến đến các trận đấu với phong độ cao. Kim Tae-sang ” Doinb ” là một trong những tuyển thủ nói trên, mặc dù chúng ta cũng biết rằng anh ấy dành nhiều giờ hơn những người được đề cập trong quá trình đào tạo của mình .

Doinb và quá trình luyện tập khổ cực của mình

Người đi đường giữa đã phát trực tiếp khi một trong những người theo dõi anh ấy hỏi anh ấy tại sao anh ấy lại chơi nhiều xếp hạng như vậy trong suốt cả ngày. Và đó là việc người Hàn Quốc dành phần lớn thời gian thi đấu để tiếp tục đạt phong độ cao cho giải đấu và có lẽ là cho các giải đấu quốc tế. Tại thời điểm đó, Doinb trả lời rằng anh ấy phải tập luyện nhiều hơn nữa vì anh ấy đang già đi.

“ Những người chơi khác trẻ hơn có thể chơi 10 lần xếp hạng trong một ngày. Nhưng tôi phải chơi thêm một hoặc hai trận nữa để giữ phong độ tốt. Nếu tôi chơi giống như những người trẻ hơn, tôi không thể giữ nguyên như vậy. Đó là lý do chính để luyện tập lâu hơn nhiều giờ so với những người còn lại “, người chơi Phoenix của FunPlus cho biết.

Doinb tin rằng giữ được phong độ tốt là trách nhiệm của bạn , không phải của huấn luyện viên. “ Đôi khi tôi tự chế giễu bản thân vì sự lười biếng và không tiến bộ. Tuy nhiên, đó không phải là thực tế. Một kẻ ăn bám thực sự là người trở nên tệ hơn đáng kể, trận đấu của anh ta trở nên tồi tệ và không thể cải thiện được gì, “người đi đường giữa thừa nhận .

Người chơi chuyên nghiệp già đi ở độ tuổi nào?

Trong một trong những chương trình trực tiếp cuối cùng của mình, Marc Robert Lamont ” Caedrel ” đã nói về chủ đề tuổi tác và những năm một cầu thủ chuyên nghiệp trở nên già hơn. Theo người Anh, tuổi tác tiếp tục phát triển cùng với trò chơi điện tử . Anh ấy đã đưa ra một số so sánh với Counter-Strike: Global Offensive , nơi chúng ta có thể thấy một số người chơi lớn tuổi hơn.

Caedrel tuyên bố : “ Liên minh huyền thoại đang phát triển đến mức mà mọi người đang lớn lên cùng với trò chơi về độ tuổi . Sau đó, anh ấy nói về tuổi của các cầu thủ LEC , những người đang già đi một chút. ” Mặc dù họ tiếp tục phát triển, họ vẫn rất giỏi trong trò chơi điện tử này ” , anh khẳng định.

Sự thật là cuộc tranh luận về tuổi tác luôn luôn diễn ra giữa toàn thể cộng đồng. Tuy nhiên, Doinb đã chứng tỏ rằng chỉ cần chăm chỉ luyện tập thì việc duy trì vị trí trong top những tuyển thủ hàng đầu thế giới là điều hoàn toàn có thể xảy ra.