Home » Tin Bóng Đá » Xem trực tiếp bóng đá: Muốn chiến thắng, ĐT Anh phải khóa chặt Jorginho
x

Xem trực tiếp bóng đá: Muốn chiến thắng, ĐT Anh phải khóa chặt Jorginho

Cựu tuyển thủ người Anh Paul Merson cho rằng Tam Sư cần phải hạn chế tối đa tầm hoạt động và không gian chơi bóng của Jorginho nếu muốn đánh bại Italia.

Là một người Anh, Paul Merson đương nhiên đứng về phía đội tuyển quê hương trong trận chung kết Euro sắp tới. Đây là trận đấu lịch sử của ĐT Anh khi họ đang đứng trước cơ hội lên đỉnh Châu Âu lần đầu tiên. Vì vậy, Paul Merson cũng như đa số các chuyên gia khác tham gia phân tích rất kỹ những điểm mạnh, điểm yếu của Italia để tham mưu với HLV Gareth Southgate thông qua các phương tiện truyền thông.

Trong những chia sẻ mới nhất, Paul Merson đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Italia. Theo đó, ông cho rằng các tiền vệ của ĐT Anh cần khắc chế khả năng di chuyển và chuyền bóng của Jorginho để tăng cao cơ hội chiến thắng:

“Để giành chức vô địch, ĐT Anh cần phải khóa chặt Jorginho bởi cậu ấy là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Italia.

Jorginho đã có một giải đấu tuyệt vời. Cách cậu ấy di chuyển và chuyền bóng thật sự đáng kinh ngạc. Chỉ cần một vài ba đường chuyền từ chân cậu ấy, Italia sẽ có cơ hội để làm rung mành lưới đối thủ. Vì thế ĐT Anh cần có phương án “chăm sóc” cầu thủ này một cách thích hợp.

Cả Anh và Italia đều là những đội bóng phòng ngự rất xuất sắc ở Euro 2020. Tuy nhiên cả hai đều sở hữu những cầu thủ có tốc độ và giàu sự đột biến nên tôi nghĩ đây sẽ là trận đấu nhiều bàn thắng.

Trong thế trận đòi hỏi sự chuyển đổi trạng thái một cách linh hoạt, nhịp nhàng như vậy sẽ là sân khấu để Jorginho tỏa sáng. Vì thế sẽ không dễ dàng cho ĐT Anh trong việc triển khai thế trận theo ý muốn của mình nếu họ không thể bắt chết tiền vệ này.”

Các bạn có thể xem bóng đá trực tiếp và hãy cùng theo dõi những bài bình luận cũng như dự đoán kết quả bóng đá cùng chúng tôi hàng ngày trên Jbovnd.com.