Home » LMHT » Tin đồn: Schalke 04 Esports sẽ bán suất LEC của họ với giá 30 triệu Euro
x

Tin đồn: Schalke 04 Esports sẽ bán suất LEC của họ với giá 30 triệu Euro

Có vẻ như đây là một tin buồn cho tổ chức của Đức. Theo thông báo của Max Backhaus, từ tờ BILD của Đức, Schalke 04 Esports sẽ bán vị trí của mình trong Giải vô địch Liên minh Huyền thoại Châu Âu (LEC) với giá 30 triệu. Với khoản này, họ sẽ có lãi là 22 triệu. Tuy nhiên, giá trị của nó được kỳ vọng sẽ tăng lên đáng kể trong tương lai.

Tương lai đen đủi cho Schalke 04

Tin đồn về khả năng bán vị trí LEC của tổ chức Đức chỉ tiếp tục xảy ra. Khoảng một tháng trước, LEC Wooloo đã báo cáo rằng trong giải đấu hàng đầu châu Âu, họ đang làm việc để tìm một thương hiệu nhượng quyền để lấp đầy vị trí của Schalke 04. Ở đó, anh ta đề nghị cho chúng tôi một số cái tên, mặc dù vẫn chưa có gì chắc chắn.

 

Điều có vẻ rõ ràng là giá trị của suất LEC của tổ chức Đức là thực tế ngày càng tăng. Đặc biệt là sau khi thông tin Max Backhaus đưa ra. Cả hai vấn đề thể thao và tài chính đã khiến tổ chức phải giảm chi phí. Họ đã bắt đầu với những thay đổi trong đội hình cho giải Mùa Hè, nhưng mọi thứ chỉ ra rằng việc rời khỏi giải đấu Liên Minh Huyền Thoại Châu Âu có thể là phương pháp dứt khoát để hồi phục kinh tế.

Họ đã báo cáo từ lâu rằng ý định chính của họ là cố gắng duy trì đội bằng mọi giá. Tuy nhiên, có vẻ như điều đó sẽ là không thể. Tin tức này đã khiến một số người dùng trong cộng đồng buồn phiền, vì Schalke 04 là một thương hiệu rất thích nhượng quyền thương mại ở thị trường châu Âu.

Vì vậy, một số thành viên cho rằng khá buồn khi LEC sẽ đánh mất “một trong những tổ chức nhất quán nhất trong cuộc thi”. Schalke 04 là một trong những đội tuyển cam kết nhất với Liên Minh Huyền Thoại cạnh tranh, trao cơ hội và phát triển những tài năng như Abbedpris hay Neon. Họ thậm chí còn giúp những cầu thủ như Gilius thúc đẩy sự nghiệp của họ.

Vẫn còn phải chờ tổ chức thông báo họ sẽ làm gì với điều đó đó và trong trường hợp bán, đội tuyển nào sẽ tham gia thi đấu tại LEC.