Home » Tin E-sports » CLG Red và bENITA cập bến đấu trường Valorant
x

CLG Red và bENITA cập bến đấu trường Valorant

Nữ giới đang này càng xuất hiện nhiều hơn trong lĩnh vực thể thao điện tử. Và Valorant cũng vậy, game bắn súng của Riot Games đang lấn lướt CSGO với tư cách là đối thủ cạnh tranh hàng đầu trong ngành công nghiệp game. Hôm nay Valorant đã cho chúng ta thấy điều đó với việc CLG Red và đội trưởng BENITA đã gia nhập vào hàng ngũ của Valorant. Tuyển thủ mới rời khỏi CSGO chuyên nghiệp này là một trong những người thành công nhất trong cộng đồng CSGO.

Sự xuất hiện của CLG Red vào đấu trường Valorant

Các cơ hội cần phải được nắm bắt đúng thời điểm và CLG Red đã làm được điều đó với cơ hội ở Valorant. Câu lạc bộ thể thao điện tử do Canada thành lập đã quyết định tách các đội cho dự án này, trong khi các đội nữ khác như Dignitas thi đấu với cùng một đội trong Valorant và CS: GO.

Một quảng cáo mà CLG tìm cách phát triển bộ phận Red của mình, và thậm chí đặt nền móng cho các đội tuyển nữ cạnh tranh. “Chúng tôi sẽ tiết lộ ba thành viên ban đầu của CLG Red VALORANT trong những ngày tới khi chúng tôi tìm cách xây dựng một đội cạnh tranh tốt nhất có thể cùng với đội trưởng BENITA của chúng tôi,” câu lạc bộ giải thích trong một tuyên bố chính thức.

Tổ chức Esports được hình thành vào tháng 7 năm 2015 sẽ tìm cách cạnh tranh trong loạt giải đấu VCT CHANGERS, được xây dựng dựa trên “tâm lý chiến thắng” với mục đích thành công trong đấu trường chuyên nghiệp. Giải đấu sẽ bắt đầu vào thứ Năm tuần này và sự kiện chính của nó sẽ bắt đầu vào ngày 25 tháng 3.

Về bENITA

Benita “BENITA” Novshadian là một tuyển thủ 28 tuổi người Mỹ được dự án CLG Red Valorant xoay quanh mình. Kinh nghiệm là không thiếu, bởi vì cô ấy là một trong những người chơi thành công nhất trong CSGO chuyên nghiệp.

bENITA đã giành được một số giải thưởng của Valve trong màu áo của CLG bộ môn CSGO. Giờ đây cô ấy thay đổi môn thi đấu, nhưng không phải là đội, để tiếp tục giành các danh hiệu cùng đồng đội và ban huấn luyện của mình. Và quan trọng hơn là tiếp tục trở thành một tượng đài trong tựa game Valorant.