Home » Dota2 » [Dota 2] Bản patch Dota 2 7.27b: Nhìn lại các anh hùng được làm mới chủ yếu của bản patch mới
x

[Dota 2] Bản patch Dota 2 7.27b: Nhìn lại các anh hùng được làm mới chủ yếu của bản patch mới

(JBO Vietnam) Bản patch Dota 2 7.27b mang đến thay đổi cho hơn một trăm anh hùng và trong khi rất nhiều trong số đó là những thay đổi nhỏ, một số anh hùng đã thấy một số thay đổi quan trọng được thực hiện đối với họ, điều này chắc chắn sẽ thay đổi cách họ cảm nhận. Chúng ta hãy nhìn vào những anh hùng đã nhận được thay đổi(1) BloodrageBloodrage mới làm cho Bloodseeker trở thành một ứng cử viên khả thi cho vị trí hỗ trợ 4. Để có được ý tưởng về tốc độ tấn công mà Bloodrage cung cấp, hãy xem xét điều này:  cho  thêm 140 tốc độ tấn công, giống như Moon Shard, một vật phẩm có giá 4000 vàng. Và BS có thể có được điều đó ở cấp 7 trong trò chơi, với thêm 30 tốc độ tấn công ở cấp 10 nhờ vào tài năng mới! Hãy tưởng tượng một Sven hoặc Wraith King, người thường phải xây dựng các vật phẩm tốc độ tấn công, với loại tốc độ tấn công đó từ rất sớm trong trò chơi. Có một vấn đề nhỏ về cống HP, tổng cộng là 24% trong 8 giây, nhưng điều đó có thể dễ dàng được giải quyết bằng phương pháp cứu sinh. Xem xét mức độ thiệt hại sẽ được loại bỏ, nên dễ dàng kiểm tra lượng HP bị mất. Ngoài ra, với thiệt hại  không còn được khuếch đại, sử dụng nó sẽ không khiến Bloodseeker dễ bị vỡ khi chạy nước rút với Bloodrage. Độ khuếch đại của phép thuật là 24% là một mọt sách nhẹ, vì Bloodrage cũ có độ khuếch đại sát thương là 30%. Thirst hiện cung cấp khả năng hồi phục thụ động, giống như cách nó quay trở lại trong Dota 1 và những ngày bắt đầu của Dota 2. Nhìn chung, những thay đổi này duy trì vị trí của Bloodseeker như một anh hùng cốt lõi mạnh mẽ, đồng thời mở ra những khả năng được chơi như một sự hỗ trợ

(2) Chaos Knight

Giảm thời gian hồi chiêu cuối cùng là một cú hích lớn cho Chaos Knight. Thời gian hồi chiêu 75 giây giảm xuống còn 64,5 giây . Ảo ảnh phantasm có thời lượng 30 giây (38 với tài năng) khiến nó chỉ dừng lại ở 45 giây, trừ khi một anh hùng đối lập có thể dễ dàng thoát khỏi ảo tưởng của CK. Trước đây, thời gian hồi chiêu dài trên Phantasm đã mang đến cho đội quân địch một cơ hội mà CK sẽ không có cơ hội cuối cùng, và điều này đã tạo ra sự khác biệt rất lớn vào cuối game. Với bản patch 7.27b. anh ta sẽ có cùng số lượng ảo ảnh với cùng một lượng sát thương (mặc dù có thêm một chút sát thương phép thuật) như bản vá cũ, và anh ta sẽ sẵn sàng cho mọi cuộc chiến! Nếu thay đổi này không làm cho CK trở thành một anh hùng nổi tiếng,

(3) Clinkz

Clinkz  trở lại với những gì anh ta đã có trước bản patch Dota 2 7.20, nhưng bây giờ với một bản nâng cấp tuyệt vời! Clinkz là một anh hùng nổi tiếng tại TI8, sau đó Death Pact bị loại bỏ và Burning Army được giới thiệu. Mặc dù khả năng có thể trông tuyệt vời, nhưng đó không phải là thứ mà một anh hùng tầm trung hoặc mang thường cần. Người anh hùng đã được thử nghiệm theo nhiều cách bao gồm hỗ trợ Clinkz, nhưng nó không bao giờ có cùng mức độ thống trị như trước đây và tỷ lệ chiến thắng của anh ta kém ấn tượng. Mang lại Death Pact và kết hợp Strafe và Skeleton Walk không thực sự giúp ích, vì nó đã lấy đi khả năng trốn thoát của Clinkz sau khi sử dụng Strafe và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Sự thay đổi mà bản patch 7.27b mang lại là chính xác những gì Clinkz cần. Một người mang theo không nên cảm thấy cần thiết phải mua một vương trượng; nó nên là một con đường tùy chọn, đó là những gì nó có với phiên bản mới và cải tiến. Ngoài ra, bản nâng cấp SIGHter cũ vẫn còn được pha trộn với tài năng cấp 10 mới (ít nhất là bản nâng cấp của SIGHter cũ), điều này sẽ giúp anh hùng có được sự lựa chọn từ rất sớm trong trò chơi, đặc biệt là khi anh ta được chơi như một ngừoi đi giữa. Đây là một anh hùng chúng ta nhất định sẽ thấy nhiều hơn trong những ngày tới.

(4) Omniknight

Tất cả các cách trở lại trong 7.07, Purification có phạm vi cast 575, đó là khi anh hùng khá mạnh. Để nerf anh ta, phạm vi đã bị sứt mẻ, và giảm xuống 400. Aether’s Lens hoặc Blink Dagger đời đầu đã trở thành một điều cần thiết đối với anh ta, nhưng với hầu hết phạm vi diễn viên được phục hồi, điều đó sẽ giúp Omni dễ dàng thoát khỏi những vết thương của bộ ly hợp hơn.

Tuy nhiên, thay đổi lớn đối với Omniknight là tài năng cấp 25 trong -60 giây thời gian hồi chiêu của Thiên thần Guaradian, đây là một tài năng điên rồ! Guardian Angel có thời gian hồi chiêu là 140 giây và tài năng đưa nó xuống còn 80 giây. Thêm một lõi Octarine trong đó, và chúng tôi đang xem xét thời gian hồi chiêu 60 giây. Tại sao điều này rất mạnh? Hãy nghĩ về Glyph of Fortification – nó tồn tại trong 7 giây và có thời gian hồi chiêu 6 phút. Người bảo vệ Angel với quyền trượng làm điều tương tự trong 10 giây cho cả hai anh hùng và tòa nhà, với phạm vi diễn viên toàn cầu và giờ đây có thể được thực hiện sau mỗi 80 giây, vào cuối trò chơi khi Omni có trang trại và cấp độ. Thêm vào đó là việc vi phạm vùng đất cao trở nên khó khăn hơn trong bản patch 7.27, và Omni trở thành anh hùng cực kỳ mạnh mẽ để phòng thủ trên mặt đất cao.

(5) Razor

Hai thay đổi lớn sắp tới cho Razor trong bản patch mới. Đầu tiên là vào Liên kết tĩnh – mặc dù thật tuyệt vời khi có dao động tự động tấn công anh hùng được liên kết, nhưng chắc chắn đây là một lựa chọn tốt để có khả năng đánh các anh hùng khác. Và bây giờ với việc phe đối lập không thể vô hiệu hóa Dao cạo trong liên kết (giống như Chỉ huy quân đoàn không thể bị tước vũ khí trong cuộc đấu tay đôi), điều đó khiến cho việc thoát khỏi Dao cạo khi sử dụng Tĩnh Liên kết đã khó khăn.

Thay đổi lớn thứ hai là Eye of the Storm – trong khi thành phần thụ động không tệ, nó có khả năng gây ra một vài cú đánh cuối cùng trong làn sau khi đạt cấp 6, và có thể chọc giận một số creep trung lập khi bạn muốn để chúng yên . Eye of the Storm giờ đã tăng sát thương và quan trọng hơn là xây dựng bồi dưỡng với tài năng cấp 25. Eye of the Storm là một kỹ năng có thể được sử dụng nhiều lần để triệu tập nhiều cơn bão, đó là lý do tại sao Aghim’s Sudgeter và Refresher Orb có thể là một bản dựng tốt cho Dao cạo. Với tài năng mới, Razor có thêm sát thương mục tiêu được tích hợp. Tạo một Quả cầu phản xạ bây giờ sẽ nhắm vào bốn kẻ thù! Bản dựng của A Afghanistanim chắc chắn sẽ có thêm tình yêu với tài năng mới này.(6) Rubick

Rubick mới dường như có rất nhiều tiềm năng để trở thành một anh hùng chống mang tầm trung, nhờ vào tài năng mới và Fade Bolt. Fade Bolt hiện đánh cắp 34% sát thương cơ bản của anh hùng, đây sẽ là một phần tốt của sát thương bị đánh cắp. Rubick không chỉ có thể khập khiễng với phe đối lập, anh ta sẽ thêm vào sát thương của mình bằng tài năng cấp 15, sau khi sát thương của anh ta đã được tăng thêm bởi tài năng cấp 10. Điều này nghe có vẻ giống như Liên kết tĩnh của dao cạo, nhưng thực tế, đó là Fade Bolt của Rubick. Ở cấp độ 4, nó tồn tại trong 10 giây với thời gian hồi chiêu là 10 giây, do đó không có thời gian chết cho kỹ năng. Một cú nhấp chuột phải Rubick có vẻ như là một điều kỳ lạ để tưởng tượng, nhưng sự kết hợp của sát thương phép thuật và nhấp chuột phải Rubick là thứ mà chúng ta có thể bắt đầu nhìn thấy.